SONYLUCKY

Nơi san sẻ những yêu thương và tâm tình cuộc sống…

Noel 2012

1. Sơ lược tiểu sử: Dân tộc Kinh; Tôn giáo: không😀

Thế có nghĩa là mình không theo tôn giáo nào hết đấy nhé, nhà mình chỉ thờ ông bà, thờ cúng tổ tiên như đúng phong tục người Việt.

Thế nhưng mà: cái độ ăn chơi thác loạn của mình nó cứ level up liên tục, mà bản thân nhà mình cũng chẳng muốn pause quá đà để bị game over nên cứ phải ăn chơi. Thế nên cái lễ hội gì mình cũng đua đòi đú đởn: lễ Phật đản thì ăn chay, bún xì dầu, làm rau củ nhúng bột chiên, đi chùa; lễ Giáng sinh thì cũng bánh trái rồi đi chơi nhà thờ, ngay cả những cái lễ chả biết nguồn gốc từ đâu mình cũng đua theo: tết Hàn thực làm bánh trôi, Tết trung thu bánh dẻo bánh nướng, Tết nguyên đán thì đương nhiên bánh chưng😛

Kết luận: Mình thật bá đạo! (Thề có Chúa, Bần tăng theo đạo… Hồi – LOL)

2. Giáng sinh năm nay: Mình muốn đi chơi😛

Hí hí… Làm như mọi năm không đi chơi không bằng. Nhưng năm nay thật đặc biệt vì nhà mình hì hụi lăn vô bếp làm bánh Yule Log (Buche de Noel hay cứ gọi nhanh là “gốc cây” cho nó vuông). Cái bánh này xuất phát từ đơn đặt hàng của 1 mụ ở cùng cơ quan do mụ í trong giây phút thăng hoa cảm xúc quá đà đến mức lú lẫn gì đó cứ nhất định đòi đặt bánh nhà mình. Còn mình cũng trong giấy phút được mụ í cho leo trụ điện thì sẵn đà đu dây điện luôn.

Hì hui… Hì hục… Cuối cùng cũng cho ra lò 2 tác phẩm kinh điển:

Cái ổ bánh trên dành cho sắp nhỏ nhà Nguyen Hoang Oanh . Ảnh mờ do chụp qua hộp nhựa trị giá 125K mua cách đây mấy năm trước (ăn xong nhớ trả hộp :P) E k lấy tiền đâu Ú nhé, đừng cố đưa tiền e làm gì, mà nếu có dịp đi Metro thì mua 1 cục bơ Elle et Vire loại 500g í, đưa em, em lại mần tiếp 1 quả Brownies ưa thích của mấy chị em mình đem vô cty măm măm. Còn cái thứ 2 của nhà mình😀 Tình hình là bạn bánh này mình cố đì zai cho màu mè hoa lá cành để con lựa vì cái nội dung nó rất í ẹ: bánh bỏ vô lò nướng mà k để ý nó đang ở chế độ 1 lửa, tới hồi phát hiện ra điều chỉnh lại thì bánh lỡ bị chai nở kém đi nhiều phần😛

Năm nay nhà mình ăn GS chỉ mỗi món mì quảng thịt bò nhưng theo lời đồng chí chồng thì ngon No1😛

Nhà mình măm no nê trước khi đi chơi ở cái nhà thờ gần nhà. Mà không chỉ hôm nay mới đi chơi, trước đó nhà mình cũng vi vu tận hưởng không khi vui vẻ tấp nập mua Giáng sinh khắp nơi. Show hình đêyyyyyyyyyy…

Tất thảy ảnh mình đều chụp bằng điện thoại cùi bắp của mình thế mà trông cũng lung linh tợn😀

3. Chuyện quà Noel

Quà từ anh xã thì không có rồi. Chỉ là quà dành cho bọn nhỏ. Sony đi học tiếng Anh cô Liên thủ thỉ anh chàng cái gì mà về chàng chém gió về GS thánh thần luôn. Sony nói phải chuẩn bị 1 đĩa bánh quy và nước để Santa Claus đến ăn và để lại quà vào đêm GS, rồi thì quà phải để đến 26 là Boxing Day mới mở quà. Mẹ nói rứa con để tới bữa nớ mở hỉ, anh chàng kêu Không thể được, đợi đến bữa nớ thì con đến chết vì tò mò mất thôi😛

Nhưng tóm lại sáng nay là một buổi sáng hiếm hoi mà không cần gọi 5 lần 7 lượt 2 bạn nhỏ dậy như mọi hôm mà chỉ cần nói: “Không biết ông già Noel đêm qua có tới không hì” thì tức thì dậy ngay và luôn!

2 responses to “Noel 2012

  1. hanhng 28/02/2013 lúc 9:21 chiều

    Con dau nha Hua Bin bi gio co Hanh nhin khong ra, cao & xinh gai…hihi… (^-^)

    • sonylucky 01/03/2013 lúc 7:39 sáng

      Ảnh minh họa chỉ mang tính chất “lừa tình” thế thôi cô Hạnh ơi, chứ thật ra cháu nó cao thì có cao, nhưng mà ngăm ngăm da nâu nhìn lâu mới đẹp😛

Gửi phản hồi

