SONYLUCKY

Nơi san sẻ những yêu thương và tâm tình cuộc sống…

BA BA

Chẳng phải định mời mọi người món ba ba hay rùa già hầm thuốc bắc gì đâu, chẳng qua là mừng cái sự băm đi băm lại nhiều lần rồi thì cũng đến lúc cán mốc 33. Không buồn vì bớt trẻ đi một chút, tui đánh dấu sự kiện này bằng cách lại mò mẫm bờ-lóc cùng chị em bạn bè xa gần.

Mời nhà mình hoa lá trà nước kèm icon cười nham nhở nịnh nọt cầu thị này:

Nhân dịp SN mẹ, Sony có mần một bài thơ tăng mẹ sáng tác trong một tối giông bão, chàng í múa bút thành thơ:

Nói thiệt, đọc thơ con xong mẹ cảm thấy đời này chẳng có chi đáng mà lo lắng cả. Bởi con giai đưa ra 1 chân lý: “Muốn hết lo thì/ Đừng có lo gì”. Một bác đồng nghiệp bảo là chắc chắn cu cậu đã đọc câu: “Không biết ngày mai ra sao nữa/ Mà có ra sao cũng chẳng sao”😛

*****

Thời gian qua bỏ bê nhà mình quá lâu. Nguyên nhân thì cũng nhiều, lý lo cứ gọi là cả thúng :D  . Mặc dù thỉnh thoảng cũng lén lén leo rào vô nhà quét dọn sửa sang, có thấy bạn bè hỏi thăm mình cũng vui mừng vì vẫn còn có bạn nhớ đến cái xó xỉnh nhỏ bé này của mẹ Sony, nhưng thật sự hối hận vì đã không trả lời những dòng hỏi thăm của các bạn các chị em. Nhân đây cho mẹ Sony xin lỗi nhiều nhiều nhé!

Thiệt tình thì mình rất muốn viết nhiều thứ vì có quá nhiều thứ để viết (hihi sắp đi lòng vòng giống anh cu con rồi😀 ) nhưng mà khổ cái khả năng diễn đạt ý tứ thành lời sao mà khó khăn quá. Bây giờ mình viết lại chắc chỉ loanh quanh chuyện con cái, lảm nhảm chuyện sự đời chứ chẳng dám mon men bếp núc nữa vì cái trình độ vào bếp nhà mình càng ngày càng vụng, còn cái mức ăn chơi thác loạn cũng khủng hoảng theo xu hướng kinh tế😛 À chắc mình “sắp” già nên lúc này “bỗng dưng muốn … nhớ” những chuyện xửa chuyện xưa, nên có giây phút nào bồng dưng thăng hoa cảm xúc nhớ ra chuyện gì thì kiên quyết viết vô blog đọc chơi. Rồi sẽ mon men sắp xếp lại nhưng mẩu chuyện vun vặt viết và lưu đầy trên bản nháp của blog mà chẳng dám public ra (giả dụ có post mình sẽ chơi ăn gian để thời gian lui về những ngày tháng cũ như thể mình chưa từng bỏ bê cái góc nhỏ tả pí lù này😀 )

Chỉ có thế thôi😀 Have a good time!

2 responses to “BA BA

  1. Hua Bin 05/12/2012 lúc 4:55 chiều

    hơ hơ, thế là đã ba ba rồi hử. Chúc mừng già dồi mà vẫn vui tươi nhá. Mà Nàng trở lại blog thì cũng là lúc HanhNG dứt áo ra đi, hừm…

    • sonylucky 06/12/2012 lúc 3:18 chiều

      Mình đang quan tâm nhà bạn Hạnh này đấy. Mấy lúc trước vẫn lén lút vào xem ké, từ hồi wp bị chặn thì ít vào hơn, nên hôm trước vào thì bảo blog đã đóng, mò mẫm ra blog hanhnh.wordpress.com thì ở chế độ riêng tư, gởi request theo y/c vẫn không thấy hồi âm…
      Chuyện là sao vậy HB?

Gửi phản hồi

