SONYLUCKY

Nơi san sẻ những yêu thương và tâm tình cuộc sống…

Ai biết chỉ dùm …

Tình hình là dạo này tớ đang bận mài đũng quần trên ghế cơ quan, đồng thời mài thêm da mấy ngón tay, mờ mắt và tiêu tốn rất rất nhiều nơron thần kinh cho cái sự nghiệp “học”. Số là tớ học ngành Hóa Phân tích, ra trường làm công việc cũng chả mấy liên quan, thế nên là phải tự cập nhật thêm kiến thức cho thích hợp với công việc. Cái sự update này thì cũng đã và đang diễn ra, kể từ cái ngày đi làm ở cty này. Nhưng mấy hôm nay tớ dấn thân vô cái mớ kiến thức “khủng” hơn nữa, đó là món kết cấu và công nghệ của lốp bơm hơi – cụ thể là học thiết kế. Tài liệu “món này” thì vừa của Đức (từ thời Đông Đức), vừa của Nga (chính xác là thời Liên Xô), vừa của các sư phụ, sư huynh đi trước truyền đạt lại. Tớ thì kiến thức nhấp nhổm, lại thêm cái sự thông minh ở mức vốn sẵn tính trời (ơi), nên cố gắng nghiền ngẫm bữa giờ chỉ mới thỉnh thoảng lóe sáng được một tí tẹo. Tuy nhiên, tớ cũng tự nhủ “cần cù bù thông minh” để lấy động lực mà phấn đấu.

Vậy nên dạo này hơi có bỏ bê blog. Với lại, nhờ mọi người ai kiếm được tài liệu về thiết kế lốp thì gởi gắm cho tớ nhé. Tớ cảm ơn nhiều lắm lắm!

3 responses to “Ai biết chỉ dùm …

  1. hanhng 23/03/2010 lúc 9:38 chiều

    Pó toàn thân mẹ Sony ơi, cái vụ toán toán, hóa hóa và ngành học rất là…khăn khó của cậu thì tớ mù tịt…hixhix… (^_^)

    Động viên thôi: Cố lên, cố lên mẹ Sony nhé!

Gửi phản hồi

