SONYLUCKY

Nơi san sẻ những yêu thương và tâm tình cuộc sống…

“NHÀ” MỚI – QUÀ “TÂN GIA”

Dạo mới tập tành viết blog, theo số đông, H “xây nhà” ở Yahoo360. Lần hồi, do cái ông già-hú ổng già rồi lẩm cẩm hay sao mà ổng dẫn link đi lung tung beng các kiểu, H lại signup 1 account ở opera. Mà H “già” rồi nên nó lão hóa hết nơ-ron hay sao mà tiêu hóa kém mấy kiến thức để xây nhà ở đó, nên là lon ton bắt chước bạn Rùa xây nhà ở Y360+.  Từ đây, nghĩ là “an cư lạc nghiệp” rồi đó, vì H cũng theo anh 360+ này khá lâu. Ngờ đâu…

Ông già-hú 360+ này như 1 ông bố khó tính, ai muốn vô nhà “xập xình” với con mình là phải “môn đăng hộ đối” (tức là phải có account Yahoo), rồi phải báo cáo xin vô nhà (sign in) thì mới được cmt😦 . Bố H nhà mình vốn dĩ “khó nhất quả đất” mà cũng k đến nỗi thế (nếu thế con gái vừa xấu xí của bố ế dài cổ, hahah…)

Sự bất tiện này H cũng nhận ra, nhưng với bản tính ngại thay đổi nên dù đã signup 1 account ở WordPress rồi, cũng 5 lần 7 lượt trì hoãn việc “xây nhà”. Lần thì bận (hahah, chắc phải chờ “khỏa thân” như bạn H nói thì mới làm được), lần thì chợt nhớ cái vụ WP bị chặn hay sao mà mình k vô được, phải vô bằng đường kproxy, nên tự nhủ lỡ giờ nó bị chặn nữa thì sao???

Rồi đến 1 ngày, sau 1 thời gian dài bận làm mấy việc sếp giao, xong thì H lại giao lại cho sếp. Tới lượt sếp thì bận coi cái “công chuyện” mà H làm, còn H thì “khỏa thân” để xây nhà WP với sự giúp đỡ nhiệt tính của bạn H, bạn í viết cả 1 entry cho mình cơ mà😀

Nhà mới đã khởi công từ ngày 1/1/2010, chính xác là H sign up account sonylucky từ hôm 1/12/2009 (account WP cũ là giadinhdiem10). SonyLucKy tức là 3 cục cưng của H: Sony (con trai)+Luc(Lực – giai lớn (nhất))+Ky(con gái). H cũng thích “giadinhdiem10” lắm, mà nghĩ đó là mơ ước của mình thôi, chứ dễ gì, tự nhận vậy, dễ “tổ trác” lắm, hihihi… Từ đây, có lẽ H sẽ thường xuyên sử dụng “nhân xưng” là SonyLucKy (S.L.K), chứ xưng H sợ mọi người nhầm sang “ngón tay” vàng (viết bằng cách gõ bàn phím thì phải gọi là “ngón tay” chứ) siêu xịn siêu lan man là bạn H thì … chit tui.

Nhà WP này, S.L.K bắt đầu xây dựng mới, không “dọn” bài từ nhà 360+ qua WP, nhưng cũng không bỏ nhà 360+ mà cùng xây và giữ 2 nhà cùng lúc (tại bản tính “tham lam” mà ).

Mừng tân gia, bạn H có tặng SonyLucKy một số banner (6 ảnh – tượng trưng cho “Lộc”, hihì, sao bạn H k tặng luôn 68 banner cho nó “Lộc phát” luôn thể, nhỉ?), S.L.K chọn 1 hình để sử dụng vô “mặt tiền”, còn 4 hình sau mời bà con “ngắm”, còn 1 cái nữa, mà tui cất roài (tại có hình tui ở trong đó làm xấu cả banner :D)

Cảm ơn bạn H nhiều nhiều!

3 responses to ““NHÀ” MỚI – QUÀ “TÂN GIA”

  1. hanhng 21/01/2010 lúc 9:53 chiều

    Tớ thấy là cậu viết dài còn hơn tớ gấp bội bội lần đó nghe. Có 6 cái banner thôi mà “ca” cho tớ 1 entry dài như vậy, tớ đang suy nghĩ có nên làm thêm 62 banner nữa cho chẳng 68 hay không đây?…khà…khà…

    Nhà mới vui vẻ, viết nhiều cho mọi người đọc nha🙂

    • sonylucky 22/01/2010 lúc 8:30 sáng

      Hì hì, lại cảm ơn bạn H lần nữa😀
      Còn cái vụ viết nhiều thì mình cũng muốn lắm (ngày xưa tự coi bói tên+ngày sinh có nói rằng dễ thành công nếu làm nghề “viết văn” hay “du lịch” mà). Nhưng thường là thời gian cuối tháng mình thường rãnh hơn, nên thường viết, còn đầu tháng thông thường tối mắt tối mũi với các con số, hic.hic. Như giờ nè, đang giờ làm việc, mà “quởn” ghê k?

      • hanhng 22/01/2010 lúc 10:10 chiều

        Cái vụ xem bói bằng tên + ngày tháng năm sinh, SLK nhắc làm bạn H cũng nhớ nữa…hình như hồi xưa đó có bói đi bói lại mấy lần, bảo rằng tớ thích hợp với những nghề như thư ký, viết báo, truyền hình…. Mà đúng thiệt nghen, làm qua hết trơn rồi… (^_^)

Gửi phản hồi

